2016, ഫെബ്രുവരി 13, ശനിയാഴ്‌ച

എല്ലാ തെറ്റിനും മാപ്പ് എന്റെ നികൊലീനാ ...... ________________________________


ഞാൻ ഒരു വിഡ്ഢിയാണ് നികൊലീനാ .... വെറും വിഡ്ഢി ... ഏറ്റവും പെണ്ണായ നിന്റെ പ്രണയം നഷടപ്പെടുത്തിയത് എന്റെ തെറ്റുകളാണ് നികൊലീനാ .. ഞാൻ വിഡ്ഢി മാത്രം അല്ല കുറ്റവാളി കൂടിയാണ് .....
.
ഞാന്‍ നിന്നെ, കാണുന്നതിന്‍ മുന്‍പും,
ആമ്പല്‍ കണ്ണ്‍ തുറന്നിരിക്കാം
നിന്നോടായ്, മിണ്ടുന്നതിന്‍ മുന്‍പും,
രാവില്‍ നിലാവ് വന്നിരിക്കാം..
ഒന്നും ഞാന്‍, അറിഞ്ഞെ ഇരുന്നില്ല ,
നീ എന്നില്‍ നിറയും വരെയും
സ്വപ്‌നങ്ങള്‍, ഇന്നോരംബിളി പാലാഴി,
ചിന്തകള്‍ ആമ്പലിന്‍ പൊയ്ക
പ്രണയമിതോ എന്‍ പ്രേയസി,
ഞാന്‍ തേന്‍തിങ്കളോ നീ ആമ്പലോ..
(പാബ്ലോ നെരൂദ ഓ എൻ വീ യിലൂടെ മലയാളം പറയുന്നു !!)
.
എന്റെ നികൊലീനാ നീ പറഞ്ഞത് സത്യമാണ്
നീ എന്റെ എന്നുറപ്പായ ശേഷം ഞാൻ എന്റെ കടമകൾ മറന്നു ...
നിന്റെ കൈകളിൽ എന്റെ മുഖം ഒളിപ്പിച്ചു ഈ ലോകത്തെ മറന്നു ....
അതിനു നീ എന്നെ ശിക്ഷിച്ചു ശരി ഞാൻ കുറ്റവാളി സമ്മതിക്കുന്നു .. മാപ്പ് ..
.
എന്റെ നികൊലീന സത്യമാണ് നീ പറയുന്നത് ......
സ്വപ്നത്തില്‍, വയലേലകള്‍ കണ്ടു,
മുന്തിരി തോട്ടങ്ങള്‍ കണ്ടു..
കുന്നിന്മേല്‍.. കാറ്റാടി മരങ്ങളും..
അരുവിയിന്‍ ഉറവയും കണ്ടു..
താഴ്വാരം, പനിനീര്‍ പൂക്കളാല്‍
പുതച്ച്ചുരങ്ങുന്നതും കണ്ടു
മലകളെ, ഉമ്മവെക്കുന്ന സൂര്യന്റെ
ചുവന്നൊരു ഹൃദയവും കണ്ടു..
പ്രണയമിതോ എന്‍ പ്രേയസി,
നീ ഗിരിനിരയോ, ഞാന്‍ സൂര്യനോ..
( പാബ്ലോ നെരൂദ .. ഓ എൻ വീയിലൂടെ മലയാളം എഴുതുന്നു )
.
നികൊലീനാ
നീ അറിയണം
നീ പോയി എന്ന് തോന്നിയ നിമിഷം
ഉന്മാദത്തിന്റെ വാൻ തിരകൾ എന്റെ മനസിനെ കീഴ്പേടുതിയതും
ഞാൻ അതിന്റെ ചൂടിൽ ചൂരിൽ എന്തൊക്കെയോ ചെയ്തു കൂട്ടിയതും
മാപ്പ് തരിക നികൊലീന ...... നീ ഇല്ലാതെ ഞാൻ ഇല്ലാ .......
കിനാവിന്റെ കൊട്ടാരങ്ങളിൽ
നീയും ഞാനും
ഒരുമിച്ചു കണ്ട നിമിഷങ്ങൾ .........
ഓരോ നിമിഷവും ഞാൻ നിന്റെ ഗന്ധവും
ഓരോ നിമ്ഷവും ഞാൻ നിന്റെ സാന്നിധ്യവും അറിഞ്ഞിരുന്നു എന്റെ ജീവിതത്തിൽ
നീ തെന്നെ ആണ് എന്നെ പുനർ നിർമ്മിച്ചത്‌ നികൊലീനാ നീ തന്നെ ആണ് ...
എല്ലാം എന്റെ തെറ്റായിരുന്നു
നിന്നെ അറിയാതെ പോയത്
നിന്നിൽ അലിയാൻ ആവാതെ പോയത്
നീയാണ് ഞാൻ എന്നറിയാതെ പോയത്
എന്റെ നികൊലീനാ
എനിക്ക് മാപ്പ് തരിക
തെറ്റ് കുറ്റങ്ങൾ ഒഴിവാക്കി ഒരു തവണ കൂടി എനിക്ക് നീ ജീവന തരിക
പെണ്ണെ
ഞാൻ ഇവിടെ മരിക്കുന്നുണ്ട്
ഓരോ നിമിഷവും നീ ഇല്ലാ എന്നറിഞ്ഞു
നിന്നെ മണത്തു
തോറ്റു തോറ്റു
നികൊലീനാ
തിരികെ വരിക
എല്ലാ തെറ്റും എന്റെയാണ്
എന്റെ മാത്രം
എനിക്കൊരു തവണ കൂടി അവസരം തരിക
ദയവായി .........

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ